FOR SEO

FOR SEO

Điều khoản sử dụng

Ngày đăng: 23/09/2022

“Các điều khoản của chương trình Đặt vé trực tuyến online"


Xin vui lòng đọc các điều khoản sau trước khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến. Với việc truy cập vào phần này của website, bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của chúng tôi. Các điều khoản này có thể thay đổi theo thời gian và bạn sẽ phải tuân theo các điều khoản được hiển thị từ thời điểm bạn đọc được các điều khoản này.


1. Chương trình áp dụng: các tuyến xe khách chất lượng cao của TBUS.


2. Đối tượng áp dụng: Quý khách hàng, quý đối tác đại lý đặt vé online trên kênh website, hotline, zalo và kênh Facebook của TBUS.


3. Đặt và giữ chỗ:  

• Trước giờ khởi hành 12 tiếng: Sau khi lựa chọn được tuyến xe và lịch trình khởi hành, Quý khách được phép giữ chỗ trong vòng 30 phút.

• Trong vòng 12 tiếng trước giờ khởi hành: Không áp dụng hình thức giữ chỗ.  


4. Các hình thức thanh toán: Thanh toán trực tuyến qua website, internet banking, visa hoặc thanh toán tiền mặt tại văn phòng của TBUS. Quý khách có thể thanh toán không giới hạn số lượng vé cho một lần giao dịch.


5. Từ chối phục vụ: Nếu phát hiện ra Quý khách gian lận, vi phạm điều khoản sử dụng, có hành vi đầu cơ, mua đi bán lại, bán vé chợ đen TBUS có quyền từ chối cung cấp dịch vụ và không giải quyết các vấn đề phát sinh nếu Quý khách mua vé từ các kênh không thuộc hệ thống bán vé của TBUS.


TBUS khuyến cáo Quý khách mua vé lựa chọn một trong các phương thức mua vé bao gồm mua trực tiếp tại website, app, phòng vé chính thức để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá..  


6. Xác nhận đặt vé: Sau 30 phút kể từ khi Quý khách đặt vé thành công mà vẫn chưa nhận được bất kỳ xác nhận nào (qua email hoặc SMS), vui lòng liên hệ chúng tôi qua tổng đài 1900 0358/ 098 356 0358 để được hỗ trợ. Nếu Quý khách không liên hệ lại coi như TBUS đã hoàn thành nghĩa vụ với Quý khách.


7. Trước khi khởi hành: Quý khách cần có mặt trước 30 phút so với giờ khởi hành tại các điểm đón xe của TBUS.


8. Những điều cấm: Không được mang gia súc, gia cầm, động vật nuôi lên xe, các chất dễ gây cháy nổ, vũ khí và các chất cấm theo quy định của Pháp luật Việt Nam.


9. Hoàn, hủy và đổi vé

• Trước giờ khởi hành 48 giờ so với giờ khởi hành: Khách hàng được hoàn vé không mất phí.

• Từ 48 giờ đến 24 giờ so với giờ khởi hành: Khách hàng được đổi vé miễn phí hoặc hoàn lại 50% giá trị vé.

• Từ 24 giờ đến 12 giờ so với giờ khởi hành: Khách hàng được đổi vé miễn phí và không được hoàn lại vé.

• Trong 12 giờ so với giờ khởi hành: Khách hàng không được hoàn, hủy và đổi vé.
Lưu ý: không áp dụng chính sách Hoàn, hủy và đổi vé cho các ngày Thứ 5, Thứ 6, Thứ 7 & Chủ Nhật.


*TBUS không chấp nhận hoàn tiền hoặc đổi vé trong dịp Lễ, Tết  .


Bằng việc thanh toán qua website này, Quý khách chấp nhận giờ khởi hành, vị trí ghế ngồi... mà Quý khách đã đặt. Quý khách đồng ý rằng, trong những trường hợp có sự thay đổi về chuyến đi hoặc bất khả kháng, chúng tôi có quyền hoàn trả lại bất kỳ vé nào từ việc mua bán qua website này hoặc thực hiện việc chuyển vé cho Quý khách qua chuyến khác theo yêu cầu của Quý khách trong trường hợp chúng tôi còn chỗ.  


Khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến từ website bạn đã hoàn toàn đồng ý với các điều khoản sử dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi Quý khách không thực hiện đúng với các quy định trong điều khoản này.



FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

0983560358